Chuyển đến nội dung chính

[UPDATE] TOP Các dòng POMADE vuốt tóc tốt nhất và được nhiều người dùng – Gốc dầu, gốc nước & clay pomade




Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc, nhưng chắc chắn rồi – không thể không kể đến các loại Pomade, đang được rất nhiều các quý ông yêu thích. Vậy Pomade là gì? Pomade có những loại gì phổ biến và được nhiều người dùng? Hãy cùng Tiến Đích Shop đi tìm hiểu ngay nhé!



I. Pomade là gì?


Pomade là sản phẩm tạo kiểu tóc, giúp định hình kiểu tóc và giữ nếp tóc. Pomade xuất hiện từ những thế kỷ 19 – hiện nay có rất nhiều dạng pomade, mà chúng ta cần phải biết như: Pomade gốc nước, Pomade gốc dầu và Các dòng Clay Pomade.


II. Lịch sử hình thành Pomade

Trong tiếng anh gọi là “pomade” nhưng thực chất Pomade có tên gọi là “pommade” và có nguồn gốc từ tiếng Pháp.

Trong thế kỉ 19 pomade được sử dụng rộng rãi như một loại xà phòng, thành phần chính là tinh dầu bưởi và tinh dầu các loài hoa. Vào thế kỷ 20 mỡ lợn và sáp ong đã được sử dụng phổ biến hơn!



Một cuộc cách mạng đã khiến pomade được biết đến và sử dụng rộng rãi – đó chính là sự kiện Murray’s ra đời vào năm 1928 và Royal Crown Hair Dressin xuất bản năm 1936. Murray’s đã khiến các quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm hơn – cùng với mái tóc bỏng bẩy và đậm chất quý ông.

Murray’s hiện vẫn còn cho đến ngày nay, hãng cũng đã bắt đầu chuyển sang làm các dòng wax, gel, clay pomade. Nhưng “bộ não” chính của hãng Murray’s chính là Murray’s Supperior vẫn đang sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay!
III. Top các dòng pomade vuốt tóc được nhiều người dùng nhất hiện nay

Có rất nhiều loại Pomade trên thị trường hiện nay, nhưng không phải loại nào cũng thuộc TOP các dòng pomade chất lượng và được nhiều người dùng. Bởi mùi hương là vô cùng quan trọng đối với Pomade (Pomade có khả năng lưu hương lâu, như một loại nước hoa cổ điển cho các quý ông).
1. Top các loại Pomade gốc nước được yêu thích


Pomade gốc nước là dòng sản phẩm dành cho kiểu tóc dễ vào nếp, có nếp sẵn or những bạn có mái tóc mỏng, tơ. Điểm nổi bật nhất của pomade gốc nước đó chính là khả năng lưu hương lâu, dễ dàng rửa trôi sau khi sử dụng. Điểm yếu là dễ bay mất độ bóng ( độ bóng sẽ giảm dầu theo thời gian tạo kiểu ).



Thành phần chính của pomade gốc nước là nước, sáp ong, tinh dầu từ trái cây và hương liệu từ các loài hoa. Cho nên chắc hẳn bạn sẽ chẳng bao giờ phải sợ pomade gốc nước có chất bảo quản hay không – đúng không nào?
1.1 Pomade gốc nước Reuzel pomade Blue

Đã nói đến pomade gốc nước thì không thể không kể đến pomade reuzel blue của hãng Schorem Hà Lan. Bởi Reuzel đã quá nổi tiếng và được phổ biến rộng rãi trên toàn Thế Giới.



Reuzel pomade blue với mùi gỗ vani nam tính dễ dàng rửa trôi sau khi sử dụng! Reuzel Blue giữ nếp cực tốt, với những kiểu tóc phổ biến hiện nay như undercuts, pompadour, slick back,..

Công dụng của Reuzel Blue Pomade:
Thích hợp cho mọi loại chất tóc: những kiểu tóc cổ điển, quý ông & lịch lãm
Khả năng giữ nếp tóc: 10/10 (Strong Hold) – cho độ Slick hoàn hảo
Độ Bóng 8/10 (High Shine Finish): độ bóng sẽ giảm dần theo thời gian
Mùi hương: Mùi gỗ vani nam tính, như một dòng nước hoa cổ điển
Dễ dàng tạo kiểu lại: nên tạo kiểu với lược sau khi đội mũ bảo hiểm
Sau khi sử dụng: đem lại cho mái tóc mềm mượt, giúp mái tóc giữ được độ ẩm
Khả năng làm sạch: 9/10 – Dễ dàng gội sạch chỉ với nước

1.2 Schmiere Water Based Pomade

Schmiere Water Based Pomade cũng không kém gì Reuzel Pomade Blue, bởi độ hold cao và không để lại chất dư thừa mỗi khi rửa trôi. Schmiere Water Based Pomade được sản xuất và đóng gói 100% tại Đức!



Sản phẩm Schmiere Water Based Pomade được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển. Độ giữ nếp strong hold (giữ nếp mạnh mẽ), thích hợp với những kiểu tóc đang được ưa chuộng như Undercuts, Pompadour,..

1.3 KingDom Barber Pomade COLMAV – Pomade giá rẻ

Đây là một dòng pomade gốc nước khá mới tại Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Mỹ – Cũng có thể coi là một dòng pomade giá rẻ & chất lượng – Những ưu điểm mà dòng này đem lại cũng không thua kém gì những dòng Pomade khác đâu nhé!



Công dung Pomade gốc nước KingDom Barber Pomade COLMAV:
Trọng lượng 4.1 oz (116g) Sử dụng 3-4 tháng.
Pomade gốc nước (Water based) có thể làm sạch ngay từ lần gội đầu tiên.
Khả năng giữ nếp rất tốt Extreme Hold (24h).
Độ bóng nhẹ tạo sức sống cho tóc thích hợp tóc khô xơ.
Mùi hương nước hoa cổ điển lịch lãm.
Phù hợp với nhiều kiểu tóc với nhiều cấu trúc tóc khác nhau.
Nhược điểm Chất sáp dễ bị rửa trôi ở những người hay ra mồ hôi.
Giá rất hợp lý cho một sản phẩm chất lượng
Phù hợp với tóc người Việt.
1.4 Update các loại Pomade gốc nước tốt 2020






Dax Wax High and Tight 99g
240,000₫




Grim Grease Cream Pomade
Được xếp hạng 5.00 5 sao
480,000₫



-4%

Pomade vuốt tóc Blumaan FIFTH SAMPLE Styling Mask
520,000₫ 499,000₫




Pomade vuốt tóc Hanz De Fuko HeavyMade
520,000₫

2. Top các dòng Pomade gốc dầu được nhiều người dùng

Oh! Cuối cùng cũng được nói đến các siêu phẩm của các dòng sản phẩm gốc dầu rồi! Pomade gốc dầu với ưu điểm là giữ nếp cực tốt, thích hợp với mọi chất tóc – kể cả những mái tóc cứng và khó vào nếp.


Đặc biệt pomade gốc dầu có khả năng lưu hương và giữ độ bóng lâu dài. Điểm yếu của pomade gốc dầu đó chính là khả năng rửa trôi kém ( khó rửa trôi ), nhưng bạn cũng không cần quá phải lo lắng bởi pomade gốc dầu được làm từ 100% thành phần tự nhiên nên cũng chẳng phải lo có hại tóc hay không – nhưng cảm giác bết bết khiến cho ad cảm thấy hơi khó chịu chút :d


Thành phần: sáp ong (là thành phần chính), tinh dầu và hương liệu tự nhiên.
Lưu ý: Không dễ dàng bị rửa trôi với nước
Dưỡng tóc cực tốt, thích hợp mọi chất tóc
2.1 Pomade gốc dầu Reuzel Pink

Pomade Reuzel thuộc dòng sản phẩm pomade số 1 thế giới. Reuzel Pink với độ giữ nếp cao nhất của hãng Schorem hiện nay! Bạn cũng không khó để có thể tìm mua Reuzel Pink tại Việt Nam, nhưng bạn nên lưu ý rằng: những dòng Reuzel Pink chính hãng phải có tem chống hàng giả của Schorem nhé!



Pomade gốc dầu Reuzel Pink cao cấp được làm từ nguyên liệu tự nhiên, mang mùi hương thơm phức của kẹo cao su! Đặc biệt sản phẩm được làm theo công nghệ tiên tiến, dễ dàng rửa trôi hơn các dòng pomade gốc dầu khác trên thị trường hiện nay!

Công dụng và đặc điểm chính của Pomade gốc dầu Reuzel Pink:
Dung tích 113ml
Thích hợp cho mọi loại tóc, mọi chất tóc.
Khả năng giữ nếp cực tốt 5/5 – giữ trọn độ Hold cho tóc cả ngày.
Độ Bóng: 3.5/5 (High Shine Finish) – giúp mái tóc trông mềm mại, tạo độ bóng trung bình, đem lại độ tự nhiên cho tóc.
Mùi hương: mùi kẹo gum cực kì lôi cuốn
Dễ dàng tạo kiểu lại với lược sau khi đội mũ bảo hiểm
Phù hợp với các kiểu tóc như Slickback Undercut & Classic Pompadour
Khó rửa trôi với nước

2.2 Pomade gốc dầu Murray’s Superior lâu đời

Pomade Murray’s Superior chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, bởi Murray’s chính là người đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất pomade. Murray’s Superior vẫn được giữ nguyên từ thành phần cho đến vỏ hộp ( từ những năm 1925 ).



Sản phẩm với độ giữ nếp cao, thành phần chính là gốc dầu dừa – nên rất tốt cho tóc và giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh! (Dầu dừa là một loại tinh dầu được rất nhiều người dùng – bởi dầu dừa có khả năng kích thích mọc tóc rất tốt).

Mùi hương Murray’s Superior thơm dịu nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng!

Thông tin Pomade Murrays Superior gốc dầu:
Là dòng pomade lâu đời từ những năm 1925, được bán chạy nhất nước Mỹ,
Tinh dầu dừa kích thích mọc tóc, giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh
Dễ dàng tạo lại kiểu tóc lại bằng lược hoặc bằng tay
Dung tích: 85g / 3.oz
Thích hợp mọi chất tóc, độ Hold cực trâu.
Mùi hương thơm nhẹ dịu (vanilla)


2.3 Pomade gốc dầu Schmiere Pomade Rock Hard

Schmiere Pomade Rock Hard là đứa con tinh thần của hãng Schmiere Đức! Bởi sản phẩm có khả năng giữ nếp tốt nhất – và rất dễ gội rửa ( sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa pomade gốc nước và pomade gốc dầu ).

Sản phẩm đem lại sự mềm mại cho mái tóc, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu! Kể cả những mái khô & cứng, cũng sẽ bị Schmiere Pomade Rock Hard khuất phục!



Những kiểu tóc thích hợp với Schmiere là: Undercuts, Pompadour, Side Part,..

2.4 Update các dòng Poamde gốc dầu năm 2020





-5%

Pomade Reuzel Green 113g
450,000₫ 429,000₫




Pomade vuốt tóc Schmiere Pomade Hart 140ml
450,000₫



-19%

Reuzel Pink 35g
320,000₫ 259,000₫




Sáp Dax Hair Wax 99g
240,000₫

3. Top các loại Clay Pomade quý ông ưa chuộng

Chính xác pomade chỉ có 2 dòng pomade gốc nước và pomade gốc dầu, nhưng trong bài này ad muốn nêu thêm một dạng nữa là clay pomade. Bởi Clay Pomade đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng, vì:
Độ giữ nếp cao – thích hợp với chất tóc người Việt!
Dễ dàng tạo kiểu tóc, tăng độ texture và volume
Độ bóng thấp
Mùi hương đa dạng
Dễ rửa trôi
Dùng tốn ít hơn pomade gốc nước và gốc dầu
Clay Pomade là sự kết hợp hoàn hảo giữa wax và pomade nhé!


3.1 Courage Clay Pomade

Courage Clay Pomade là dòng clay pomade có nguồn gốc xuất xứ từ USA. Courage Clay là dòng MATTE, cho nên độ giữ nếp của sản phẩm được đánh giá là 9+/10, độ bóng mờ & kèm theo hương thơm Vanilla, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.



Sản phẩm thích hợp những kiểu tóc như Undercuts, Side Part, Hard Part… Nếu bạn là dân văn phòng hoặc hay phải khoắc trên mình bộ đồ công sở thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Courage Clay!


3.2 Dapper Dan Matt Clay

Dapper Dan Matt Clay là dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại Anh Quốc – sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia hóa mỹ phẩm hàng đầu Thế Giới!



Dapper Dan Matt Clay có khả năng giữ nếp mạnh mẽ & mùi hương lôi cuốn, thích hợp với những kiểu tóc đang được ưa chuộng hiện nay như: Undercuts, Side Part,.. Đặc biệt Dapper Dan Matt Clay với khả năng tạo hiệu ứng mờ hoàn hảo, đem lại sự tự nhiên nhất cho mái tóc.


3.3 Grim Grease Clay Pomade

Grim Grease Clay Pomade được hãng GRIM USA phân phối cho Tiến Đích Shop tại Việt Nam! Sản phẩm với những ưu điểm nổi bật như: chất pomade dễ lấy và dễ tan, đem lại sự hoàn hảo nhất cho mái tóc. Grim Grease Clay Pomade với độ giữ nếp cao và độ bóng cực thấp!



Grim Grease Clay Pomade thích hợp với những kiểu tóc có độ dài từ trung bình đến dài!


IV. Video Review / Đánh giá TOP CÁC DÒNG Pomade gốc nước, Pomade gốc dầu và Clay Pomade tốt nhất


Video TOP CÁC DÒNG Pomade gốc nước, Pomade gốc dầu và Clay Pomade tốt nhất


V. Update các cách sử dụng Pomade gốc nước, gốc dầu, Clay pomade
Lấy 1 lượng nhỏ Pomade ra lòng bàn tay, sau đó tạo kiểu tóc theo ý muốn của bạn. Nên định hình kiểu tóc trước bằng Pre-Stlying & máy sấy tóc.
Nên chia làm nhiều lần dùng, để có được kiểu tóc đẹp & độ pomade được phủ đều lên tóc
Lưu ý: Pomade thường được làm với dung tích lớn, nên bạn cần sử dụng nhiều mới đem lại được độ giữ nếp tốt (khác hoàn toàn cách dùng sáp nhé).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng kiểu tóc tỉa dựng textured dành cho phái mạnh 2020

Đâu là kiểu tóc nam đẹp năm 2020 có thể để cả mùa hè lẫn mùa đông ? vừa có thể sử dụng khi chơi thể thao mà lại vẫn có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc hay các cuộc họp quan trọng? Câu trả lời cho câu hỏi trên chính là kiểu tóc tỉa dựng nam năm 2018 hay còn được gọi là Textured spiky. Một kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động và ưa thích những môn thể thao có cường độ hoạt động cao như đá bóng, bóng rổ, hay những anh chàng “nghiện” Gym. Hãy cùng ad xem và chọn cho mình một kiểu tóc dựng đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé. Thế nào là texture spiky (kiểu tóc tỉa dựng) ? Như đã từng nói trước đây thì textured là sự đan xen và những lớp tóc được xếp lên nhau tạo ra hiệu ứng đẹp mắt cho kiểu tóc. Điểm khác biệt giữa Textured crop và Textured spiky đó là nằm ở chiều dài của phần tóc phía trên đỉnh. Vẫn là kiểu cắt tỉa layer theo hàng để tạo nên độ đan xen đẹp mắt và tạo nên hiệu ứng tốt cho mái tóc của bạn. Cách cắt và cách tạo kiểu tóc textured Để cắt được kiểu tóc như này thì

Dầu gội khô Batiste – Giải pháp làm sạch hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Dầu gội khô Batiste là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu khô (Dry Shampoo) được ưa chuộng nhất trên thị trường tóc đẹp ngày nay. Không chỉ nữ giới, mà nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả. Trong bài viết này, ad sẽ giúp các bạn review đánh giá về chất lượng của các dòng sản phẩm dầu gội khô Batiste nhé! >> Xem thêm: Dầu gội khô là gì? “Đầu bết” do da đầu tiết nhiều dầu, do trời lạnh, hay trời nóng,.. luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhất là vào mùa hè nóng nực, da đầu được dịp tiết dầu nhiều hơn. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo xuất hiện như một vị cứu tinh, giải cứu cho các nàng thoát khỏi tình trạng khó chịu này. Các cô nàng bận rộn hoặc thường xuyên đi du lịch hay thời tiết lạnh giá ngại gội đầu với nước thì hãy mau sắm sửa cho mình một lọ dầu gội khô Batiste Dry Shampoo nhé! Xuất xứ: Anh Quốc Thể tích: 200ml/50ml Thiết kế: Các sản phẩm dầu gội khô Batiste được Thiết kế dạng bình xịt như gôm xịt tóc, nhỏ gọn cầm vừa tay, màu sắc trẻ trung dễ thươ

Đánh giá các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc 2VEE WAX

Trong bài viết này Admin xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm đang rất hot tại hàn quốc 2VEE WAX. Tiến Đích Shop sẽ đánh giá cụ thể hơn thương hiệu này vì sáp vuốt tóc không giống như quần áo thấy đẹp thì là đẹp, nó chỉ có thể được đánh giá chính xác nhất bằng cảm nhận của người có nhiều kinh nghiệm, dùng qua rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vào tháng 12 năm 2014 tại itaewon(seul) một sản phẩm wax vuốt tóc được đón chờ nhất tại hàn quốc đã ra mắt với đại sứ thương hiệu là ngôi sao ca nhạc Jay park. Đất nước hàn quốc vốn đã quá thành công trong lĩnh vực làm đẹp với các tập đoàn lớn, mỗi sản phẩm họ đưa ra thị trường đều qua sự kiểm định thực tế một cách khoa học. Jay park và năm dòng wax 2VEE Chỉ trong vòng một năm sau khi ra mắt 2VEE với “sức mạnh giữ nếp vô hình” trong công thức giữa cỏ tự nhiên, sáp cây carnauba và sáp ong nguyên chất được phối trộn hoàn hảo đem lại hiệu quả điều chỉnh kiểu tóc tuyệt đối. Tập đoàn BARRO đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình ngay cả mặt ngoại