Chuyển đến nội dung chính

Tóc nam Hard Part 2018 sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại




Không ngoa chút nào khi nói vậy vì như các bạn thấy trong kiểu tóc nam hard part đẹp năm 2018 có hình bóng của side part cổ điển và undercut fade hiện đại mang đến một sự kết hợp độc đáo và kiểu tóc này đang là một trong những xu hướng tóc cho năm 2018 này đấy!



Có thể nhận thấy các nhà tạo mẫu tóc luôn có một cái nhìn đầy nghệ thuật và rất nhạy bén khi kết hợp hai kiểu tóc đang rất hot này lại và chúng ta phải cảm ơn họ vì nhờ vậy chúng ta lại có thêm một sự lựa chọn nữa cho nhu cầ được làm mới hình ảnh của mình. Hãy cùng ad tìm hiểu và ngắm nhìn kiểu tóc này, và mong rằng qua bài viết các bạn có thể chọn cho mình một kiểu tóc để thay đổi cho kiểu tóc hiện tại của mình nhé.




Hard part một khái niệm còn khá mới mẻ với chúng ta. Có thể các bạn đã để kiểu tóc này nhưng lại không biết tên gọi của nó mà chỉ đơn thuần gọi nó là “Undercut năm 2019”. Như đã nói ở trên, hard part là một kiểu tóc kết hợp giữa fade undercut và side part, với đường ngôi được chia sâu hơn so với đường ngôi chuẩn của undercut, thường sẽ là chéo vào gần giữa trán. Phần tóc xung quanh có thể fade cao một chút để có một tổng thể khỏe khắn và nam tính hơn. Đặc biệt với những bạn có cá tính mạnh và ưa thích cái mới thì bạn có thể thêm những đường kẻ hoặc hình vẽ tatto để trông nổi bật hơn.


Tại sao nên chọn mẫu tóc nam hard part ?

Thứ nhất, thì đây là một xu hướng mới cho tóc nam 2018 mặc dù trong năm 2016 vừa rồi chúng ta cũng đã thấy sự xuất hiện của kiểu tóc này nhưng năm nay sẽ là năm bùng nổ của kiểu tóc này.



Thứ hai, kiểu tóc này làm cho chúng ta có thêm một sự lựa chọn nữa để có thể thay đổi hình ảnh và phong cách. Và thứ ba, kiểu tóc này phù hợp với những bạn có khuôn mặt hơi tròn hoặc đầy đặn vì sẽ làm cho khuôn mặt được tăng thêm chiều dài một chút.


Dụng cụ và sản phẩm tạo kiểu tóc nam hard part:

1. Máy sấy
2. Máy là tóc cá nhân
3. Lược tròn tạo kiểu
4. Sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu ( pre styling )
5. Sản phẩm tạo kiểu ( sáp, gôm )



Tạo kiểu tóc hard part như thế nào ? có đơn giản không ?

Câu trả lời là cực dễ tạo kiểu với style hard part này luôn. Vì đã được tạo đường ngôi tách biệt giữa hai phần tóc cho nên bạn chỉ việc tạo kiểu phần tóc phía trên thôi, với những bạn mà tóc đã có nếp hay chất tóc dày thì rất dễ dàng còn với những bạn chất tóc quá thẳng hoặc mảnh thì bạn phải sử dụng đến lược tròn hoặc máy là tóc cá nhân để có thể tạo kiểu cho mái tóc của mình.


Những mẫu tóc hard part đẹp năm 2018

Trong phần này ad sẽ liệt kê ra một số những mẫu tóc hard part đẹp và ad sẽ chia ra thành 3 dòng khác nhau để bạn có thể dễ dàng theo dõi cũng như lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với độ tuổi và công việc nhé.
Những mẫu hard part đẹp cho học sinh và sinh viên:

Với lứa tuổi còn là học sinh đang gồi trên ghế nhà trường và đang phải chịu những qui định về chuyện đầu tóc mà nhà trường đặt ra cho nên ad thấy rất khó để các bạn trong nhóm này có thể có cho mình một mẫu hard part đúng chuẩn được, nhưng không phải là không thể. Một mẫu hard part chuẩn thường yêu cầu phần tóc xung quanh được fade gọn gàng nhưng với những qui định cấm học sinh cắt quá sát hay cạo trắng thì chúng ta vẫn có thể lựa chọn kiểu low fade cũng rất ổn và ad nghĩ nó cũng sẽ được các thầy giám thị chấp nhận vì phần cạo trắng không quá cao.



Còn đối với phần tóc phía trên thì các bạn cũng đừng chọn những loại wax có độ bóng cao hay pomade vì điều đó chỉ khiến các bạn bị chú ý hơn thôi. Còn với các bạn sinh viên thì ad chỉ có một điều để nói với các bạn thôi “ Xõa Đê !! YoLo !!! “ :v
Những mẫu hard part dành cho những người làm văn phòng



Với những bạn đang đi làm ở các cơ quan nhà nước hay tư nhân thì cũng không khá hơn là mấy với những bạn còn đang đi học vì cũng sẽ bị những qui định về chuyện đầu tóc ăn mặc ở cơ quan, nhưng các bạn có thể biến hóa kiểu tóc một chút trong việc tạo kiểu, thay vì tạo kiểu cho phồng lên và đổ về đằng sau thì bạn có thể làm tóc đổ về một bên vừa đẹp lại vừa không làm sếp cảm thấy khó chịu.



Còn khi đi chơi thì bạn hãy tạo kiểu cho mái tóc của mình phồng lên và chọn những bộ đồ hơi bụi một chút theo kiểu street style trông sẽ rất trẻ trung và cuốn hút đấy.
Những mẫu hard part dành cho những người làm tự do



Với những bạn đang làm những nghề tự do hoặc không phải chịu những qui định về đầu tóc thì các bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn những mẫu tóc hard part “ chất” hơn, đơn giản chỉ là việc bạn fade trắng xung quanh hoặc kẻ thêm những đường kẻ hoặc những hình vẽ hay kí hiệu trên tóc.



Một vài mẫu hard part đẹp để các bạn tham khảo nhé





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng kiểu tóc tỉa dựng textured dành cho phái mạnh 2020

Đâu là kiểu tóc nam đẹp năm 2020 có thể để cả mùa hè lẫn mùa đông ? vừa có thể sử dụng khi chơi thể thao mà lại vẫn có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc hay các cuộc họp quan trọng? Câu trả lời cho câu hỏi trên chính là kiểu tóc tỉa dựng nam năm 2018 hay còn được gọi là Textured spiky. Một kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động và ưa thích những môn thể thao có cường độ hoạt động cao như đá bóng, bóng rổ, hay những anh chàng “nghiện” Gym. Hãy cùng ad xem và chọn cho mình một kiểu tóc dựng đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé. Thế nào là texture spiky (kiểu tóc tỉa dựng) ? Như đã từng nói trước đây thì textured là sự đan xen và những lớp tóc được xếp lên nhau tạo ra hiệu ứng đẹp mắt cho kiểu tóc. Điểm khác biệt giữa Textured crop và Textured spiky đó là nằm ở chiều dài của phần tóc phía trên đỉnh. Vẫn là kiểu cắt tỉa layer theo hàng để tạo nên độ đan xen đẹp mắt và tạo nên hiệu ứng tốt cho mái tóc của bạn. Cách cắt và cách tạo kiểu tóc textured Để cắt được kiểu tóc như này thì

Dầu gội khô Batiste – Giải pháp làm sạch hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Dầu gội khô Batiste là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu khô (Dry Shampoo) được ưa chuộng nhất trên thị trường tóc đẹp ngày nay. Không chỉ nữ giới, mà nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả. Trong bài viết này, ad sẽ giúp các bạn review đánh giá về chất lượng của các dòng sản phẩm dầu gội khô Batiste nhé! >> Xem thêm: Dầu gội khô là gì? “Đầu bết” do da đầu tiết nhiều dầu, do trời lạnh, hay trời nóng,.. luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhất là vào mùa hè nóng nực, da đầu được dịp tiết dầu nhiều hơn. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo xuất hiện như một vị cứu tinh, giải cứu cho các nàng thoát khỏi tình trạng khó chịu này. Các cô nàng bận rộn hoặc thường xuyên đi du lịch hay thời tiết lạnh giá ngại gội đầu với nước thì hãy mau sắm sửa cho mình một lọ dầu gội khô Batiste Dry Shampoo nhé! Xuất xứ: Anh Quốc Thể tích: 200ml/50ml Thiết kế: Các sản phẩm dầu gội khô Batiste được Thiết kế dạng bình xịt như gôm xịt tóc, nhỏ gọn cầm vừa tay, màu sắc trẻ trung dễ thươ

Đánh giá các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc 2VEE WAX

Trong bài viết này Admin xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm đang rất hot tại hàn quốc 2VEE WAX. Tiến Đích Shop sẽ đánh giá cụ thể hơn thương hiệu này vì sáp vuốt tóc không giống như quần áo thấy đẹp thì là đẹp, nó chỉ có thể được đánh giá chính xác nhất bằng cảm nhận của người có nhiều kinh nghiệm, dùng qua rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vào tháng 12 năm 2014 tại itaewon(seul) một sản phẩm wax vuốt tóc được đón chờ nhất tại hàn quốc đã ra mắt với đại sứ thương hiệu là ngôi sao ca nhạc Jay park. Đất nước hàn quốc vốn đã quá thành công trong lĩnh vực làm đẹp với các tập đoàn lớn, mỗi sản phẩm họ đưa ra thị trường đều qua sự kiểm định thực tế một cách khoa học. Jay park và năm dòng wax 2VEE Chỉ trong vòng một năm sau khi ra mắt 2VEE với “sức mạnh giữ nếp vô hình” trong công thức giữa cỏ tự nhiên, sáp cây carnauba và sáp ong nguyên chất được phối trộn hoàn hảo đem lại hiệu quả điều chỉnh kiểu tóc tuyệt đối. Tập đoàn BARRO đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình ngay cả mặt ngoại