Chuyển đến nội dung chính

Tổng hợp sáp vuốt tóc Gatsby Nhật Bản | Sáp Gatsby Việt Nam





SÁP GATSBY WAX NHẬT BẢN luôn nằm trong TOP những dòng sản phẩm được yêu thích nhất trên toàn Thế Giới! Hôm nay Tiến Đích Shop sẽ trả lời những câu hỏi mà ad nhận được khá nhiều về dòng sản phẩm này! Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản như:

► Tại sao đều là Gatsby, mà sáp vuốt tóc Gatsby Nhật Bản lại có giá thành cao hơn Sáp vuốt tóc Gatsby Việt Nam?

► Chất lượng gel và wax vuốt tóc Gatsby Việt Nam có tốt không a ơi?

► Sáp Gatsby Nhật Bản có hàng giả, hàng nhái không?

► Tại sao mùi hương Gatsby Nhật Bản lại đều là mùi hương trái cây thế?

► Nên mua Gatsby Nhật Bản hay wax Gatsby Việt Nam vậy?

► Cách dùng Gatsby như thế nào cho đúng cách? Sản phẩm hợp với chất tóc như thế nào? Có PreStyling được không vì đều là dang cream mà?



Tiến Đích Shop sẽ tổng hợp và giải đáp tất cả các câu hỏi trên. Nếu bạn nào có câu hỏi nào cũng hãy comment cuối bài để ad bổ sung và giải đáp nhé!

I. Lịch Sử Gatsby Wax:

GATSBY được ra đời vào năm 1978 tại Nhật Bản. Sản phẩm do công ty Mandom Corporation nghiên cứu và sản xuất, một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp từ những năm 1927! Tất cả các dòng sản phẩm GATSBY đều không chứa chất Paraben, một loại chất cấm trong sản xuất mỹ phẩm!

Hiện tại Gatsby Wax đã có mặt hầu như khắp trên toàn Thế Giới, trong đó có Việt Nam. Gatsby Nhật Bản chắc hẳn không còn quá xa lạ gì với giới trẻ 8x và 9x, bởi Gatsby đã vào Việt Nam từ rất lâu rồi nhé!

Đình Chính:

Các bạn trẻ thường nói là Gatsby Việt Nam nhưng thực ra loại wax Gatsby đang được bán rộng rãi ở các siêu thị chính xác được sản xuất tại Indonesia. Chắc hẳn bạn cũng không quá khó khăn gì để mua được một hộp wax và gel gtasby việt nam, bởi giá thành khá rẻ chỉ khoảng 40k – 70k cho những hộp có thể tích 75g!


Vậy tại sao lại phải bỏ 230k mua hộp wax tóc Gatsby Nhật Bản (80g), mà lại không mua hộp Gatsby Indonesia (Gatsby Việt Nam)?

Đó chính là khả năng giữ nếp và điều chỉnh kiểu tóc! Thành phần dưỡng thì chắc hẳn ad cũng không cần nói sâu về vấn đề này, các bạn tự trải nghiệm và cảm nhận nhé



Loại này khá mềm và giữ nếp kém – cho nên ad sẽ không nói tới Gatsby Wax Nhật Bản nâu (đen) trong bài này nhé!

Sản phẩm Gatsby Nhật Bản với độ giữ nếp cao + mùi hương trái cây đặc trưng của các dòng Gatsby Nhat Ban. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút sau một vài lần trải nghiệm wax gatsby Japan! Không phải ad tâm bốc hay như thế nào đâu, qua Tiến Đích Shop trải nghiệm Free luôn nhá :d

Theo thống kê của Tiến Đích Shop, wax vuốt tóc Gatsby Nhật Bản đang được tiêu thụ rất mạnh ở 3 thành phố lớn như: Hà Nội (HN), Hồ Chí Minh (HCM) và Đà Nẵng (ĐN).

Sản phẩm thích hợp với hầu hết các chất tóc và những kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay như Undercuts, Pomadour, Quiff,.. Kể cả những mái tóc nam khó vào nếp, cứng, rẽ tre – cũng bị wax vuốt tóc Gatsby Japanese khuất phục!

Hiện tại ở Việt Nam đang được các bạn trẻ ưa thích nhất đó là 3 màu Gatsby: xám, đỏ và tím! Ad sẽ đi chi tiết từng loại cho các bạn dễ hiểu và cũng giúp cho các bạn dễ dàng lựa chọn được những dòng sản phẩm phù hợp nhé!
II. Các dòng sáp vuốt tóc GATSBY WAX Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay
1. Wax vuốt tóc Gatsby màu xám (Gatsby Moving Rubber Grunge Mat)
Công dụng sáp Gatsby Xám
Độ giữ nếp tóc: 4/5
Độ bóng tóc: 0/5
Độ làm sạch: 5/5


Chất tóc và kiểu tóc nam thích hợp với Gatsby xám

Những bạn đang sở hữu những mái tóc uốn phồng, mái tóc có độ dài từ trung bình đến dài (12cm – 15cm). Nếu bạn đang sở hữu những mái tóc nam có mật độ tóc từ mỏng or trung bình thì Gatsby màu xám chắc chắn phù hợp với bạn!
Chất wax Gatsby Nhật màu xám

Thuộc dạng cream nên rất dễ tan và apply lên mái tóc một cách dễ dàng! Sản phẩm giúp bạn điều chỉnh kiểu tóc một cách dễ dàng mà không sợ bị rít hay đứt tóc.
Mùi hương Gatsby xám

Gatsby Nhật xám vị trái cây thơm dịu dịu – trông giống như một loại nước hoa cao cấp.
Khả năng làm sạch Gatsby Nhật Bản màu xám

Gatsby Xám được làm sạch với nước cực kì tốt – Bạn sẽ không phải lo sản phẩm có để lại lượng chất dư thừa trên mái tóc hay không, bởi khả năng bị nước làm sạch của sản phẩm đạt đến mức hoàn hảo!


Chi tiết sản phẩm Gatsby xám: https://sapvuottocnam.com/sap-gatsby-moving-rubber
2. Wax vuốt tóc cho nam Gatsby màu đỏ (Gatsby Moving Rubber Spiky Edge)
Độ giữ nếp 5/5
Độ bóng 1/5


Chất tóc phù hợp với Gatsby đỏ

Thích hợp với mọi chất tóc ( mỏng, trung bình or dày ).
Kiểu tóc thích hợp với Gatsby Wax màu đỏ

Dành cho những kiểu tóc có độ dài từ ngắn đến trung bình! Những kiểu tóc được nhiều bạn ưa thích như Short Quiff, Undercut Ngắn, Textured Crop,..

Chất wax bên trong thuộc dạng cream có màu hồng, rất dễ tan và giúp bạn tạo kiểu tóc một cách dễ dàng! Sản phẩm thuộc dòng giữ nếp cao nhất của GATSBY, cho nên bạn không cần quá lo ngại về khả năng giữ nếp của sản phẩm!
Mùi hương Gatsby đỏ (màu hồng)

Wax cream có vị trái cây thơm dịu dịu – trông giống như một loại nước hoa cao cấp
Khả năng làm sạch Gatsby đỏ

Đánh giá: 9/10 | Bạn sẽ không phải lo sản phẩm có để lại lượng chất dư thừa trên mái tóc hay không, bởi khả năng bị nước làm sạch của sản phẩm đạt đến mức hoàn hảo!


3. Wax vuốt tóc Gatsby màu tím (Gatsby Moving Rubber Wild Shake)
Độ giữ nếp 4,5/5
Độ bóng 2/5


Chất tóc thích hợp với Gatsby Tím

Thích hợp với mọi chất tóc (mỏng, trung bình or dày).
Kiểu tóc thích hợp Gatsby Tím

Thích hợp với những kiểu tóc có độ dài ngắn – trung bình. Nếu bạn thường xuyên phải đóng những bộ vest lịch lãm và thường xuyên phải ngồi trong văn phòng thì chắc chắn sản phẩm sẽ rất phù hợp với bạn. Bởi với độ giữ nếp cao + một chút độ bóng đem lại cho mái tóc độ tự nhiên – mang đậm phong cách của một quý ông thực thụ!

Khoảng 15 – 20p sau khi tạo kiểu, mái tóc của bạn sẽ ở trạng thái tự nhiên và hoàn hảo nhất!

Chất wax bên trong thuộc dạng kem sữa màu tím, rất dễ tan và dễ apply lên tóc. Khả năng vào nếp tóc của sản phẩm được đánh giá khá cao, giúp cho bạn tiết kiệm kha khá thời gian mỗi sáng thức dậy tạo kiểu đấy!

Mùi hương và khả năng làm sạch thì tương tự như trên nhé vì đó là điểm chung của các dòng sản phẩm GATSBY.



4. Sáp vuốt tóc Gatsby màu xanh lá (Gatsby Moving Rubber Air Rise)
Độ giữ nếp 3/5
Độ bóng 1.5/5


5. Sáp vuốt tóc Gatsby màu cam (Gatsby Moving Rubber Loose Shuffle)
Độ giữ nếp 3.5/5
Độ bóng 2.5/5



Kiểu tóc phù hợp cho 2 loại này: thích hợp với những kiểu tóc có độ dài như những kiểu tóc nam: Manbun, Top knot.
6. Sáp Gatsby màu xanh nước biển (Gatsby Moving Rubber Cool Wet)
Độ giữ nếp 2.5/5
Độ bóng 4.5/5



Kiểu tóc phù hợp: Có thể coi Gatsby màu xanh nước biển là một dòng gel mềm cao cấp! Thích hợp với những kiểu tóc có nếp sẵn or thiếu sức sống ( trông khô xơ hoặc bị hư tổi do làm hóa chất )!

PreStyling: Gatsby cũng có thể dùng làm sản phẩm Pre Styling – có thể nói sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa wax và pre styling ( rất tiết kiệm chi phí cho các bạn đấy )!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xu hướng kiểu tóc tỉa dựng textured dành cho phái mạnh 2020

Đâu là kiểu tóc nam đẹp năm 2020 có thể để cả mùa hè lẫn mùa đông ? vừa có thể sử dụng khi chơi thể thao mà lại vẫn có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc hay các cuộc họp quan trọng? Câu trả lời cho câu hỏi trên chính là kiểu tóc tỉa dựng nam năm 2018 hay còn được gọi là Textured spiky. Một kiểu tóc dành cho những anh chàng năng động và ưa thích những môn thể thao có cường độ hoạt động cao như đá bóng, bóng rổ, hay những anh chàng “nghiện” Gym. Hãy cùng ad xem và chọn cho mình một kiểu tóc dựng đẹp nhất và phù hợp nhất với mình nhé. Thế nào là texture spiky (kiểu tóc tỉa dựng) ? Như đã từng nói trước đây thì textured là sự đan xen và những lớp tóc được xếp lên nhau tạo ra hiệu ứng đẹp mắt cho kiểu tóc. Điểm khác biệt giữa Textured crop và Textured spiky đó là nằm ở chiều dài của phần tóc phía trên đỉnh. Vẫn là kiểu cắt tỉa layer theo hàng để tạo nên độ đan xen đẹp mắt và tạo nên hiệu ứng tốt cho mái tóc của bạn. Cách cắt và cách tạo kiểu tóc textured Để cắt được kiểu tóc như này thì

Dầu gội khô Batiste – Giải pháp làm sạch hoàn hảo cho mái tóc của bạn

Dầu gội khô Batiste là một trong những dòng sản phẩm dầu gội đầu khô (Dry Shampoo) được ưa chuộng nhất trên thị trường tóc đẹp ngày nay. Không chỉ nữ giới, mà nam giới cũng có thể sử dụng sản phẩm này một cách hiệu quả. Trong bài viết này, ad sẽ giúp các bạn review đánh giá về chất lượng của các dòng sản phẩm dầu gội khô Batiste nhé! >> Xem thêm: Dầu gội khô là gì? “Đầu bết” do da đầu tiết nhiều dầu, do trời lạnh, hay trời nóng,.. luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, nhất là vào mùa hè nóng nực, da đầu được dịp tiết dầu nhiều hơn. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo xuất hiện như một vị cứu tinh, giải cứu cho các nàng thoát khỏi tình trạng khó chịu này. Các cô nàng bận rộn hoặc thường xuyên đi du lịch hay thời tiết lạnh giá ngại gội đầu với nước thì hãy mau sắm sửa cho mình một lọ dầu gội khô Batiste Dry Shampoo nhé! Xuất xứ: Anh Quốc Thể tích: 200ml/50ml Thiết kế: Các sản phẩm dầu gội khô Batiste được Thiết kế dạng bình xịt như gôm xịt tóc, nhỏ gọn cầm vừa tay, màu sắc trẻ trung dễ thươ

Đánh giá các dòng sản phẩm sáp vuốt tóc 2VEE WAX

Trong bài viết này Admin xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm đang rất hot tại hàn quốc 2VEE WAX. Tiến Đích Shop sẽ đánh giá cụ thể hơn thương hiệu này vì sáp vuốt tóc không giống như quần áo thấy đẹp thì là đẹp, nó chỉ có thể được đánh giá chính xác nhất bằng cảm nhận của người có nhiều kinh nghiệm, dùng qua rất nhiều loại sản phẩm khác nhau. Vào tháng 12 năm 2014 tại itaewon(seul) một sản phẩm wax vuốt tóc được đón chờ nhất tại hàn quốc đã ra mắt với đại sứ thương hiệu là ngôi sao ca nhạc Jay park. Đất nước hàn quốc vốn đã quá thành công trong lĩnh vực làm đẹp với các tập đoàn lớn, mỗi sản phẩm họ đưa ra thị trường đều qua sự kiểm định thực tế một cách khoa học. Jay park và năm dòng wax 2VEE Chỉ trong vòng một năm sau khi ra mắt 2VEE với “sức mạnh giữ nếp vô hình” trong công thức giữa cỏ tự nhiên, sáp cây carnauba và sáp ong nguyên chất được phối trộn hoàn hảo đem lại hiệu quả điều chỉnh kiểu tóc tuyệt đối. Tập đoàn BARRO đã rất chăm chút cho sản phẩm của mình ngay cả mặt ngoại